Hoàn thành mục tiêu năm 2016: Nghỉ việc

Rốt cuộc đã thực hiện được lời hứa với bản thân, nguyện vọng lớn nhất năm 2016: biến khỏi nơi làm mình buồn như chó cắn!

Xem lại những trang chữ quằn quại vì 2 tiếng công việc trong ba năm nay, cảm thấy mình sắp điên rồi. Hàng ngày làm quần quật không thấy ánh nắng mặt trời. Cúi đầu xây mộng vương quyền cho ai kia. Lầm lũi qua ngày như 1 con ong chăm chỉ trong 1 bầy ong vo ve trật tự và nghiêm túc. Nhưng cái nghiêm túc, cái trật tự cũng chỉ là vẻ bề ngoài, ẩn chứa bên trong tập thể đó có những thứ tồi tệ vô cùng. Bên ngoài kia, thế giới rộng lớn như thế này, vì sao cứ mãi ngồi yên đó đây? làm sao có thể nhốt tất cả cảm xúc và sống như 1 sư thầy khổ tu ở tuổi 25? Những cái mình biết đã tụt hậu mất rồi, đi đi, nhìn ra thế giới coi thiên hạ sống và chết như thế nào ở tuổi của mày.

Mình đã từng nghĩ mình rất giỏi, có thể là 1 người 25 nhưng suy nghĩ và giải quyết mọi thứ như 1 người trưởng thành U40. Sự thật thì thế nào? Có thể ổn trọng hơn nhiều đứa nhưng cũng chỉ là hàng fake, chỉ là cái vỏ thôi. Dẫu thế nào vẫn thấy non nớt lắm, vẫn chỉ là 1 đứa nhỏ trong đội ngũ những người đầu 2 thứ tóc thôi babie à.

Không thể như thế mãi được. Ngồi im và chịu trận mãi sẽ làm mòn đi cái tôi của mình mất. Biết quá nhiều những thứ thế này không ổn cho mình chút nào. Mình không còn thấy ai lương thiện trên đời nữa.

Cho nên mình đã từ chức.

Chính thức jobless từ 1-1-2017!

#okimfine #Whateveryouare #beaGoodone

Trâm

Leave a Reply

