[5-9-2016] Bắt đầu có hứng viết Nhật ký online

Hôm nay thứ hai, hôm qua chủ nhật và ngày mai là thứ ba…

Đừng để ý đến dòng chữ vô nghĩa phía trên, tui chỉ hắng giọng luyện tập tay lại sau bao ngày chán chả buồn viết đấy thôi. Như người ta trước khi xài Micro kiểu gì chả “1..2..3 testing” hay”1..2..3..Alo” ấy mà. Lại thêm 1 dòng vô nghĩa giải thích cho cái dòng vô nghĩa phía trước, haizzz

Vào đề nè: chủ nhật đi lang thang với cái mặt bỏng rát và hai cái chân đen thui mang hình dạng cái quần short từ đùi trở xuống. Haha lâu rồi mới thấy mình điên như vậy, thả tay ga chạy theo cảm xúc luôn, không muốn ăn là không ăn, muốn đi đâu là đi, muốn học gì là học, muốn làm gì là làm… Thoải mái đầu óc và thân thể, cảm thấy rốt cuộc cũng biết mình muốn gì… Nhưng chẳng biết như vậy có phải là cái tốt nhất cho mình không nhỉ?!

Ôi lại nữa rồi, STOP!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Đừng lo âu- đừng luyến tiếc- đừng hoài nghi- đừng chùn bước tôi ơi!!!!!

Sao bản thân không tự làm chủ được cuộc đời của mình mà cứ sống theo kỳ vọng của người khác hoài vậy nhỉ? Dù tiền bạc rủng rẻng, nhưng không có nổi 1 tí tự tin khi đứng cùng với người đồng chức vụ trong công ty đối thủ, không có mặt mũi mà ngồi tiếp tục ở đây cố ra vẻ mình đã đủ tầm để gánh vác công việc…bla..bla…bla nhận ra bản thân đã xuống cấp nghiêm trọng, con người có dấu hiệu tự thỏa mãn và chấp nhận bị nghề nghiệp kiểm soát, cảm thấy sợ hãi khi bước ra khỏi vùng an toàn… đã đến lúc mình cho bản thân cơ hội refresh và xốc lại hình ảnh sau 3 năm miệt mài làm việc.

Hix chắc đến lúc rồi đây: chào sếp ở lại em về nhé >”<

Leave a Reply

