Đêm miên man, ngày lặng lẽ…chôn cất mối tình dầu

Ảnh

Nỗi buồn chán và cô dơn dẫn lối đưa tôi đến đây…..

Và một ngày không xa, khi cơn đau chấm dứt, cơn nhức sẽ khởi sinh. Rồi mọi thứ u buồn rồi sẽ cũng có ngày trở nên hết u buồn, vì đã đến lúc nhường chỗ cho một nỗi buồn chán khác. Cuộc sống có  bao nhiêu cuộc chia ly? Hôm nay gặp nhau đây rồi mai lại chia tay nhau. Thôi thì hôm nay có rượu hôm nay say, cuộc đời có bao nhiêu cái 20 năm để chờ đợi đây???

Năm 19 tuổi tôi không thừa nhận tình yêu.

Năm 21 tuổi tôi chăm chăm tìm kiếm 1 mẫu hình hoàn mỹ.

Năm nay 22 tuổi, gần hết thời sinh viên mà mảnh ghép còn thiếu ấy vẫn là bóng chim tăm cá, như hoa trong gương, trăng trong nước, khó mà nói được là tôi đã có được nó hay chưa.

Tình yêu 19 tuổi vẫn là một vết đen không phai trong lòng tôi, ngăn chặn tôi tìm kiếm cho mình 1 bến đỗ khác. Có lẽ vì yêu nhiều nên hận nhiều. Có lẽ vì sợ bị phát hiện rằng mình cũng yêu những thứ không hoàn mỹ đấy thoai nên đâm ra vụt tay khỏi đám mây hạnh phúc.

22 tuổi, hy vọng về tình yêu= 0, cảm xúc muốn được yêu= 0, rung động với người khác giới=0, ghét bị chạm vào trái tim-nơi yêu đuối và nguy hiểm nhất như vảy ngược của 1 con rồng= 100%. Rốt cuộc bản thân có hoàn mỹ không mà lại truy cầu những thứ hoàn mỹ như vậy? Rốt cuộc đến như thế nào mới chịu chấp nhận bản thân cũng như cho người khác 1 cơ hội. Bằng không, xin đừng trêu chọc ngta như dzậy, please, xin u đó. L

Một bản thân khác.

24 tuổi.

Một cô gái không đẹp rực rỡ chói loà mà toát lên khí chất không dễ gì có được: lớp vỏ trầm tĩnh bao phủ một nội tâm nổi loạn. Một cô gái đẹp sự nghiệp đang trên đà tăng tốc, vứt bỏ mọi thứ, ra đi tìm một bến bờ mới, 1 tình yêu mới. Có lẽ sau bao nhiêu mệt mỏi, cô sẽ tìm được phương thuốc nồng nhiệt mà ấm áp xoa dịu vết thương lòng và yêu cô ấy thật chân thành. Bởi vì đến cuối con đường, cho dù cô ấy có mạnh mẽ đến thế nào, có làm cho người khác đến mức nào ganh tị thì cô ấy vẫn chỉ là một cô gái mà phái đẹp thì luôn luôn mong muốn bản thân đủ xinh đẹp và hạnh phúc tỷ lệ thuận với một nửa còn lại của cô ấy.

Đôi lúc thèm được sống như những XX khác, lo lắng cho tình yêu của mình, sống vì 1 ai đó trên đời. Nhưng bản thân cái tôi quá mạnh mẽ, luôn luôn suy nghĩ cho chính mình: liệu mình hết mình vì 1 ng có chịu thiệt không? Cha mẹ đẻ ra mình mình còn chưa báo hiếu đã chạy loăn quăn vì người khác, mình xứng làm con sao? Trong tình yêu đồng ý là không có thiệt hơn tính toán hơn thua nhưng rồi sao chứ, cuối cùng con gái vẫn chịu thiệt, nói túm lại là ai hạ mình trước người ấy thua… L Có phải lý trí mình quá cao hay lý do duy nhất vẫn là do mình chưa tìm được người mình yêu thật sự mà thôi?! Làm sao lại có cái đống lý lẽ chán òm này chứ..đúng là…

Tôi đang trên đường đi tìm một cô bé. Có lẽ không thành thục đối nhân xử thế như tôi hiện tại, có thể rất non nớt trong những suy nghĩ về người khác, có thể không có bất cứ thế mạnh gì của tôi bây giờ. Nhưng cái cô ấy có mãi mãi tôi vẫn không thể nào có được. Phải chăng chính là trái tim trong sáng 100% thuần khiết, là niềm tin vào tình yêu hay đúng hơn là tin vào hạnh phúc, là cái tôi minh bạch rõ ràng đúng sai hai ngã mà càng lớn tôi lại càng đánh mất. Đúng là lâu quá tôi chưa được thấy cô ấy, nha đầu bé nhỏ là tôi của 4 năm trước. Có lẽ tôi sẽ ngày càng thuận lợi thăng tiến công việc bao nhiêu thì cái phần nhỏ nhoi thánh thiện mong muốn yêu và được yêu này đã bé sẽ ngày càng bé lại. Thế nên tôi mới phải tìm, tìm được rồi sẽ cất giữ nơi sâu thật sâu trong tận cùng của trái tim vá víu để chờ đợi trong đống tro tàn, phượng hoàng sẽ hồi sinh và sẽ có 1 HE hoàn hảo 😀 Rồi thì ma nữ cũng sẽ có một mảnh ghép được may đo theo đúng kích cỡ của cô ấy, rồi thì sẽ YÊU…thế thôi! Thôi thì cứ mơ ước để đó vậy, dzậy cũng mừng rồi!!!!!!!!!!!

One thought on “Đêm miên man, ngày lặng lẽ…chôn cất mối tình dầu

Leave a Reply

